MIO Classioco hồi sinh sau 16 năm đã thay đổi như thế nào tại xưởng độ xe Delight workshop.
Trải qua nhiều biến thể và tên gọi khác nhau, Mio Classico Yamaha rất dễ nhận ra bởi kiểu dáng được thiết kế dựa trên những hình khối tròn kết hợp rất nữ tính.
- Sở hữ “số đo 3 vòng khá tròn trịa “
Mio Classico Yamaha được trang bị chân chống chính tiện lợi kèm theo trọng lượng nhẹ. Do đó, chị em có thể thao tác dễ dàng.
Đèn sau được thiết kế hoàn toàn mới pha trộn giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên tính độc đáo cho chiếc xe. Ổ khóa xe được trang bị nắp bảo vệ nhằm tăng cường độ an toàn, chống mất trộm.
Ngăn chứa đồ dưới yên xe thật tiện lợi, có thể chứa được 1 số đồ dùng cá nhân như ví, áo mưa.
Với vẻ bên ngoại hình đã được sơn mới hoàn toàn . Không những ban ngày khoe màu cái tính, thì ánh sáng để an toàn khi di chuyển trong phố về đêm . Cũng được nâng cấp lên bi cầu led , cho đèn pha chiếu sáng , với ánh sáng tốt nhất mà vẫn không ảnh hưởng tới người tham gia giao thông xung quanh .
Với ngoại hình được làm mới trẻ trung thì khối động cơ ” trái tim ” cũng được đại tu mới hoàn toàn theo thông số của nhà yamaha.
- Loại động cơ: 4 thì, xylanh đơn, 2 van, SOHC, làm mát bằng gió
- Bố trí xi lanh: Xy lanh đơn nghiêng phía trước
- Dung tích xy lanh: 113.7cc
- Đường kính và hành trình piston: 50mm x 57,9mm
- Tỷ số nén: 8,8 : 1
- Công suất tối đa: 5,80KW / 8.000 vòng / phút
- Mô men cực đại: 7,50Nm 6.500 vòng / phút
- Hệ thống khởi động: Cần đạp và khởi động bằng điện
- Hệ thống bôi trơn: Cácte ướt
- Dung tích dầu máy: 0,9L